CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, LeLu luôn cố gắng cho ra đời những sản phẩm chất lượng, chú trọng sự thoải mái với phong cách hiện đại để có thể sử dụng dài lâu, đi kèm với đó là mức giá hợp lý cho khách hàng. Để hành trình đồng hành cùng LeLu được trọn vẹn nhất, chúng tôi đã nỗ lực để đưa ra những dịch vụ hậu mãi với các chính sách bảo hành dành cho tất cả khách hàng mua sắm tại các cửa hàng chính hãng của LeLu (online lẫn offline) trên toàn quốc.
I. Hình thức bảo hành:– Bảo hành bằng phiếu bảo hành (Đối với khách hàng mua hàng tại cửa hàng)- Bảo hành bằng tin nhắn SMS (Đối với khách hàng mua hàng online tại www.Lelu.vn)- Liên hệ tổng đài CSKH, chatbox (Đối với khách hàng mua hàng tại các sàn TMĐT)- Khách hàng vui lòng xuất trình phiếu bảo hành / SMS bảo hành để được áp dụng chính sách bảo hành.
II. Điều kiện áp dụng:
LeLu cung cấp chính sách bảo hành miễn phí cho sản phẩm trong thời gian 6 tháng kể từ ngày mua. Chính sách này áp dụng cho các trường hợp sau đây:
Sự hư hỏng của các phần như lót tẩy, đệm lót tẩy, dán đế chống trơn, đế bị bong keo, mòn đinh gót, đứt thun, đứt chỉ.
Lỗi liên quan đến các chi tiết trang trí và phụ kiện trên giày. Nếu phụ kiện gắn trên sản phẩm không còn, chúng sẽ được thay thế bằng phụ kiện tương tự. Lỗi sơn viền.
Tuy nhiên, LeLu sẽ từ chối bảo hành sản phẩm trong những trường hợp sau:
Không có phiếu bảo hành hoặc tin nhắn bảo hành đi kèm sản phẩm.Hết thời hạn bảo hành.Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía khách hàng, ví dụ như trầy xước, đế mòn, sản phẩm không còn nguyên vẹn do bị động vật cắn, bảo quản không đúng cách gây ẩm mốc, phai màu do nắng, nóng chảy, vv.
Các sản phẩm được giảm giá hoặc khuyến mãi trực tiếp trên sản phẩm, trừ khi có các ưu đãi voucher, coupon hoặc là khách hàng thân thiết.
Quyết định của LeLu luôn được coi là quyết định cuối cùng trong mọi trường hợp.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
I. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG KHI MUA TẠI ĐIỂM BÁN
1. Địa điểm áp dụng
– Chính sách đổi hàng của LeLu được áp dụng đối với khách hàng mua sắm tại hệ thống cửa hàng LeLu và website LeLu.vn
– Quý khách mua hàng online có thể đổi sản phẩm trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của LeLu toàn quốc hoặc đổi qua đường bưu điện.
– Quý khách mua hàng tại cửa hàng vui lòng đổi sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng đã mua ban đầu.
2. Điều kiện đổi hàng
– Khách hàng được đổi sản phẩm 1 lần duy nhất trong 7 ngày kể từ ngày nhận hàng khi sản phẩm thỏa những điều kiện sau:Sản phẩm còn nguyên vẹn, tem mác, hộp giày chưa bị rách, bung, hỏng.Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị bẩn, trầy xước.Có hóa đơn mua hàng hoặc biên lai thanh toán.Sản phẩm là hàng nguyên giá hoặc có mức chiết khấu dưới 20%.
3. Quy định khi đổi hàng
– Sản phẩm chỉ được đổi 1 lần duy nhất trong 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
– Sản phẩm mới được chọn để đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi. Trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm cần đổi, khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa.
– Đơn hàng không sử dụng Gift Card/Voucher (Got IT hoặc đối tác khác nếu có) khi thanh toán.
– Khi đổi sản phẩm, giá trị coupon (coupon giấy & E-code qua SMS) đã sử dụng sẽ không được tính vào giá trị sản phẩm được đổi.
– Trường hợp sản phẩm cần đổi được đặt trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng đổi sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình để được áp dụng mức giá ưu đãi.
– Các sản phẩm ưu đãi từ 20% trở lên, sản phẩm đồng giá, phụ kiện (mắt kính, dây đeo túi xách, thắt lưng…), quà tặng trong chương trình khuyến mãi không áp dụng chính sách đổi hàng theo nhu cầu của khách hàng trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Do đó, khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi thanh toán.
4. Quy trình đổi hàng
– Cách 1: Đổi trực tiếp tại cửa hàng:
- Bước 1: Mang sản phẩm cần đổi trả đến cửa hàng cùng với hóa đơn mua hàng hoặc biên lai thanh toán, địa chỉ cửa hàng của LeLu: 304 Lê Duẩn, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng – 356 Hoàng Diệu, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng
- Bước 2: Nhân viên cửa hàng sẽ kiểm tra sản phẩm và xác nhận xem có đủ điều kiện đổi trả hay không.
- Bước 3: Nếu sản phẩm đủ điều kiện đổi trả, bạn có thể lựa chọn đổi sang sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm cũ (có thể bù thêm tiền).
- Bước 4: Nhân viên cửa hàng sẽ tiến hành đổi sản phẩm cho bạn
– Cách 2: Đổi qua đường bưu điện: Đối với khách hàng ở các khu vực không có một trong những cửa hàng LeLu hoặc sản phẩm quý khách muốn đổi không còn tại cửa hàng, quý khách vui lòng gửi sản phẩm, phụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi (nếu có), kèm theo vận đơn và hóa đơn GTGT (nếu có) về địa chỉ sau: – 304 Lê Duẩn, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng – 356 Hoàng Diệu, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng
Lưu ý:- Bưu phẩm gửi về cần ghi rõ những thông tin tương ứng với địa chỉ quý khách đã chọn như sau:- Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về LeLu.
II. CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG KHI ĐẶT ONLINE QUA WEBSITE LELU.VN
1. Địa điểm áp dụng
– Chính sách trả hàng tại LeLu chỉ áp dụng đối với những đơn hàng được đặt tại website LeLu.vn, không áp dụng khi mua tại cửa hàng.
– Quý khách hàng vui lòng trả hàng trực tiếp tại hệ thống cửa hàng LeLu. Không áp dụng đối với hình thức trả hàng online qua bưu điện.
2. Điều kiện trả hàng
– Đơn hàng mua online tại website LeLu.vn trong vòng 17 ngày kể từ ngày đặt hàng.
– Đơn hàng không sử dụng Gift Card/Voucher (Got IT hoặc đối tác khác nếu có) khi thanh toán.
– Đơn hàng không có quà tặng khuyến mãi (bao gồm quà tặng dưới dạng hiện vật và coupon gửi qua SMS).
– Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn. (Khi thử sản phẩm giày dép, quý khách nên mang vớ và thử giày trên nền sạch để đảm bảo sản phẩm không bị lấm bẩn)
– Chính sách trả hàng của LeLu được áp dụng đối với tất cả các sản phẩm (sản phẩm nguyên giá, sản phẩm sale từ 20% trở lên, phụ kiện) của LeLu ngoại trừ các sản phẩm quà tặng theo chương trình khuyến mãi.
– Chỉ chấp nhận trả hàng trực tiếp tại hệ thống cửa hàng LeLu. Đối với hình thức gửi hàng qua bưu điện, quý khách hàng vui lòng thanh toán 100% tiền phí vận chuyển.
3. Quy định khi trả hàng
– Đơn hàng có chương trình khuyến mãi về giá trị (giảm % trên tổng bill hoặc giảm tiền trực tiếp trên đơn hàng) thì số tiền được hoàn trả sẽ là giá trị sau khi trừ chiết khấu.
– Đơn hàng có sử dụng coupon khi thanh toán sẽ không được hoàn lại coupon sau khi trả hàng.
– Một đơn hàng chỉ cho trả hàng 1 lần duy nhất. Với những đơn hàng có từ 2 sản phẩm trở lên khách hàng có thể trả tất cả sản phẩm trong đơn hàng cùng 1 lần hoặc chỉ trả 1 sản phẩm trong đơn hàng đó. Trường hợp khách hàng đã trả 1 sản phẩm trước đó sẽ không được trả những sản phẩm còn lại.
4. Quy trình trả hàng
– Hiện tại LeLu chỉ áp dụng hình thức trả hàng trực tiếp tại cửa hàng. Không áp dụng đối với hình thức trả hàng online.
– Quý khách hàng có nhu cầu trả hàng vui lòng mang theo sản phẩm và hóa đơn mua hàng online đến một trong những cửa hàng LeLu để được hỗ trợ trả hàng hoàn tiền một cách nhanh chóng. Địa chỉ các cửa hàng của LeLu:
304 Lê Duẩn, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng – 356 Hoàng Diệu, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng
-
• Email: [email protected] • Hotline: 0905.059.079