CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, LeLu luôn cố gắng cho ra đời những sản phẩm chất lượng, chú trọng sự thoải mái với phong cách hiện đại để có thể sử dụng dài lâu, đi kèm với đó là mức giá hợp lý cho khách hàng. Để hành trình đồng hành cùng LeLu được trọn vẹn nhất, chúng tôi đã nỗ lực để đưa ra những dịch vụ hậu mãi với các chính sách bảo hành dành cho tất cả khách hàng mua sắm tại các cửa hàng chính hãng của LeLu (online lẫn offline) trên toàn quốc.
I. Hình thức bảo hành:
– Bảo hành bằng phiếu bảo hành (Đối với khách hàng mua hàng tại cửa hàng)- Bảo hành bằng tin nhắn SMS (Đối với khách hàng mua hàng online tại www.Lelu.vn)
– Liên hệ tổng đài CSKH, chatbox (Đối với khách hàng mua hàng tại các sàn TMĐT)
– Khách hàng vui lòng xuất trình phiếu bảo hành / SMS bảo hành để được áp dụng chính sách bảo hành.
II. Điều kiện áp dụng:
* LeLu cung cấp chính sách bảo hành miễn phí cho sản phẩm trong thời gian 6 tháng kể từ ngày mua. Chính sách này áp dụng cho các trường hợp sau đây:
* Sự hư hỏng của các phần như lót tẩy, đệm lót tẩy, dán đế chống trơn, đế bị bong keo, mòn đinh gót, đứt thun, đứt chỉ.
– Lỗi liên quan đến các chi tiết trang trí và phụ kiện trên giày. Nếu phụ kiện gắn trên sản phẩm không còn, chúng sẽ được thay thế bằng phụ kiện tương tự.
– Lỗi sơn viền.
* Tuy nhiên, LeLu sẽ từ chối bảo hành sản phẩm trong những trường hợp sau:
– Không có phiếu bảo hành hoặc tin nhắn bảo hành đi kèm sản phẩm.Hết thời hạn bảo hành.Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía khách hàng, ví dụ như trầy xước, đế mòn, sản phẩm không còn nguyên vẹn do bị động vật cắn, bảo quản không đúng cách gây ẩm mốc, phai màu do nắng, nóng chảy, vv.
– Các sản phẩm được giảm giá hoặc khuyến mãi trực tiếp trên sản phẩm, trừ khi có các ưu đãi voucher, coupon hoặc là khách hàng thân thiết.
** Quyết định của LeLu luôn được coi là quyết định cuối cùng trong mọi trường hợp.